Hestia

Bối cảnh thị trường

Nhà sáng lập của Hestia đã có kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong phân phối thực phẩm nhập khẩu tại Hà Nội. Các sản phẩm của doanh nghiệp luôn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao hơn hẳn với các nhà nhập khẩu cạnh tranh. Trước tiềm năng lớn của thị trường bán lẻ Việt Nam đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm sạch, thương hiệu Hestia ra đời nhắm đến người tiêu dùng cuối cùng. Mặc dù có lợi thế là nhập khẩu tận gốc và đưa đến tận tay người tiêu dùng cuối nhưng chiến lược mở rộng theo chiều dọc của Hestia gặp nhiều thách thức bởi thương hiệu hoàn toàn mới với người tiêu dùng và các cửa hàng bán lẻ thực phẩm nhập khẩu hiện nở rộ cả offline lẫn online. Các của hàng này không chỉ tạo sức ép cạnh tranh mà còn làm hỏng thị trường bởi nhiều doanh nghiệp hoạt động không uy tín, khiến niềm tin của người tiêu dùng với các nhà phân phối thực phẩm nói chung bị sụt giảm.

Mục tiêu

B&A và Hestia quyết định một chiếc lược thương hiệu và truyền thông cho Hestia hướng tới một thương hiệu thật sự uy tín, nghiêm túc để chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hestia không phải là một thương hiệu phân phối thực phẩm mà là một thương hiệu cho phong cách sống đa dạng toàn cầu. Nghĩa là giá trị mà Hestia mang lại cho người tiêu dùng không chỉ là thực phẩm nhập khẩu sạch mà trên hết là phong cách, văn hóa, kiến thức ẩm thực quốc tế tinh tế và nguyên bản.

Giải pháp & Kết quả

B&A đã tạo ra cho Hestia một nhận diện truyền tải được sự tận tâm, chu đáo, hiểu biết nhưng vẫn sang trọng. Logo là hình ảnh mô tả trực quan nữ thần bếp lửa của Hy Lạp không quá cách điệu, mộc mạc nhưng tinh tế.  “Taste the World” được chọn làm slogan bởi sự dễ hiểu dễ đọc với người Việt nhưng mang âm hưởng quốc tế và truyền tải được thông điệp văn hóa ẩm thực năm châu của Hestia. Hệ thống nhãn mác bao bì dù là một thách thức lớn bởi số lượng sản phẩm nhiều và thay đổi hàng ngày nhưng B&A đã thiết kế hệ thống này một cách khoa học, tiết kiệm, thân thiện môi trường nhưng vẫn định vị được sự sang trọng-cao cấp của thương hiệu và sản phẩm

ShareTw.Fb.Pin.
...

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!