RICE DELI

Client: Rice Deli

Scope:

Naming, Slogan, Brand Identity, Marcom

Date:

November, 2016

Bối cảnh thị trường

 

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không, di chuyển bằng máy bay ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của những điểm dừng chân nghỉ ngơi tại sân bay vẫn còn nhiều hạn chế. Rice Deli được ra đời từ ý tưởng xây dựng chuỗi nhà hàng sân bay, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ sân bay, cải thiện thực trạng thiếu hụt cả về số lượng và chất lượng dịch vụ nhà hàng tại các sân bay nói chung và Tân Sơn Nhất nói riêng.

Mục tiêu dự án

Rice Deli được kì vọng mang tới những trải nghiệm ẩm thực Việt từ gạo giữa không gian hiện đại cho các thực khách, nên thiết kế hình ảnh và không gian của Rice Deli được giao nhiệm vụ tạo ra sự khác biệt thực sự, không chỉ giúp thực khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon, mà còn nâng tầm hình ảnh chất lượng dịch vụ sân bay trong mắt các du khách trong và ngoài nước.

Giải pháp & kết quả

Tên gọi Rice Deli đơn giản, dễ đọc, dễ nhớ, được sáng tạo từ ý tưởng nhà hàng: Các món ăn Việt Nam từ gạo. Gạo là nguyên liệu truyền thống quen thuộc, gần gũi, qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp tạo ra muôn vàn món ăn phong phú, đặc sắc và ngon lành. Đặc biệt, tên gọi cũng là cách chơi chữ giữa Rice & Right, thể hiện phương châm luôn làm những điều đúng đắn của thương hiệu từ việc lựa chọn nguyên liệu sạch, cách thức chế biến ngon đến việc phục vụ khách hàng tận tình. Đó chính là nguồn cảm hứng bất tận để B&A kể một câu chuyện thương hiệu rực rỡ, đầy cảm hứng cho mỗi khách hàng đến Rice Deli.

Mẫu logo thương hiệu sử dụng một kiểu chữ cá tính, gợi cảm giác vui tươi, đầy cảm hứng, kết hợp với hai dấu chấm được cách điệu thành hai hạt gạo đang trong trạng thái nảy lên tràn đầy năng lượng và sức sống. Câu định vị thương hiệu “Rice me up”, chơi chữ với cặp từ đồng âm “rise-rice” với ý nghĩa khơi dậy những năng lượng mới, cảm hứng mớitrong mỗi khi lui tới nhà hàng.

 

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành hàng không, di chuyển bằng máy bay ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ của những điểm dừng chân nghỉ ngơi tại sân bay vẫn còn nhiều hạn chế. Rice Deli được ra đời từ ý tưởng xây dựng chuỗi nhà hàng sân bay, nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ sân bay, cải thiện thực trạng thiếu hụt cả về số lượng và chất lượng dịch vụ nhà hàng tại các sân bay nói chung và Tân Sơn Nhất nói riêng.

ShareTw.Fb.Pin.
...

This is a unique website which will require a more modern browser to work!

Please upgrade today!