Toong là một mô hình làm việc chung chuyên nghiệp được tạo ra bởi một nhóm người Việt trẻ. Với khát vọng kiến tạo nên một không gian làm việc chung đặc biệt và mới lạ so với những mô hình đã có trên thế giới, những nhà sáng lập hi vọng cũng sẽ làm nên một hệ thống thương hiệu đặc sắc và tự tin nói lên được cá tính của mình.
Lấy cảm hứng từ khái niệm không gian ở Toong, chúng tôi lựa chọn tinh hoa trong văn hóa địa phương Việt Nam nhưng thể hiện nó bằng ngôn ngữ kiến trúc hiện đại cùng với ba đặc điểm: đổi mới - tháo vát - phiêu lưu. Hệ thống nhận diện thương hiệu được nghiên cứu và xây dựng theo các tiêu chí đó.
Logo không sử dụng các ký hiệu, mà thay vào đó là một kiểu chữ đặc biệt tinh tế, tinh chỉnh từng dòng trong chữ. Sử dụng các nét thanh và các vạch tối với độ tương phản cao để tạo ra sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.
Sau nhiều cân nhắc, tông màu giao thoa của sắc nâu và đỏ được chọn làm màu thương hiệu kết nối với các giá trị văn hóa địa phương của Việt Nam. Hệ thống nhận diện thương hiệu sử dụng sơn mài tổ ong được sử dụng trong một loạt các thiết kế tích hợp với văn hóa và con người, truyền thống và phối hợp. Bộ nhận diện thương hiệu đã phác họa một bức chân dung của một thương hiệu tiên phong, sáng tạo nhưng vẫn giữ được tinh hoa văn hóa địa phương.
Với chiến lược có tầm nhìn, sự công nhận có hệ thống và những nỗ lực liên tục của nhóm Toong, thương hiệu Toong ngày càng cất cánh. Nhằm mục đích thay đổi cách làm việc của mọi người ở Việt Nam, Toong đã tạo ra một cơn sốt không gian làm việc chung mới, xuất hiện trên hầu hết các kênh truyền hình và tin tức uy tín ở Việt Nam cũng như truyền thông nước ngoài. Chỉ sau bảy tháng hoạt động, Toong cũng nhận được khoản đầu tư hàng triệu đô la từ Open Asia - một công ty đầu tư có uy tín 20 năm tại Việt Nam và sau đó trở thành đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á trong việc phát triển một loạt các không gian làm việc chung và các trung tâm đổi mới.
Tính đến năm 2019, Toong đã tăng số lượng trang web của mình lên 13 địa điểm tại 6 thành phố trên khắp Việt Nam và khu vực Đông Dương, với tổng diện tích hơn 13.000m2, hơn 3.500 thành viên trong mạng lưới, hơn 1.000 hội thảo và hội thảo thuộc mọi quy mô, và thu hút tới 85.000 người tham gia. Tất cả những con số đó nói lên những nỗ lực không ngừng nghỉ của Toong trong suốt ba năm vừa qua.
Với chiến lược có tầm nhìn, sự công nhận có hệ thống và những nỗ lực liên tục của nhóm Toong, thương hiệu Toong ngày càng cất cánh. Nhằm mục đích thay đổi cách làm việc của mọi người ở Việt Nam, Toong đã tạo ra một cơn sốt không gian làm việc chung mới, xuất hiện trên hầu hết các kênh truyền hình và tin tức uy tín ở Việt Nam cũng như truyền thông nước ngoài. Chỉ sau bảy tháng hoạt động, Toong cũng nhận được khoản đầu tư hàng triệu đô la từ Open Asia - một công ty đầu tư có uy tín 20 năm tại Việt Nam và sau đó trở thành đối tác chiến lược duy nhất tại Việt Nam của CapitaLand, một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất châu Á trong việc phát triển một loạt các không gian làm việc chung và các trung tâm đổi mới.
Tính đến năm 2019, Toong đã tăng số lượng trang web của mình lên 13 địa điểm tại 6 thành phố trên khắp Việt Nam và khu vực Đông Dương, với tổng diện tích hơn 13.000m2, hơn 3.500 thành viên trong mạng lưới, hơn 1.000 hội thảo và hội thảo thuộc mọi quy mô, và thu hút tới 85.000 người tham gia. Tất cả những con số đó nói lên những nỗ lực không ngừng nghỉ của Toong trong suốt ba năm vừa qua.