Là một doanh nghiệp sản xuất gạch bông có tiếng ở miền Bắc với cơ sở sản xuất quy mô lớn trên 5000 m2 tại Hòa Bình nhưng việc tiếp cận thị trường ở những năm 2010s rất khó khăn bởi gạch bông được coi là sản phẩm của dĩ vãng.
Các nhà sáng lập ra H-Tiles vì thế ngoài việc quyết định hiện đại hóa sản xuất, thiết kế mẫu mã mới còn muốn tạo ra một hình ảnh thương hiệu mới để có thể tiếp cận với thị trường với thị hiếu thay đổi và đa dạng. Ngoài ra, H Tiles đang hướng tới thị trường quốc tế trong trung và dài hạn.
Tạo ra hình ảnh thương hiệu gạch bông H Tiles vừa mang văn hóa cổ điển lại có phong cách hiện đại, hướng tới khách hàng có gu thẩm mỹ cao và các công trình hiện đại nhưng có dấu ấn hoài cổ (retro). Bên cạnh đó dù là một sản phẩm nguồn gốc Tây phương (du nhập từ thời Pháp thuộc), hình ảnh thương hiệu phải có nét dân tộc trong đó.
Logo mà B&A tạo ra lấy cảm hứng từ hoa văn gạch men với các pattern đối xứng 4 trục và hoa văn các dân tộc Việt Nam. Icon hoa văn được lược giản tối đa đủ để cảm nhận nhưng không rườm ra vì thế đem lại hơi thở hiện đại, tinh tế. Phần chữ không căn quá chặt và cặn kẽ, sử dụng các font cũng không quy chuẩn hóa để thể hiện tính Hữu cơ, một chút Hand-made và sự Không hoàn hảo có chủ ý. Tổng thể đem lại một hình ảnh mang chất nghệ thuật nhưng vẫn gần gũi.
Với sự bền bỉ trong chiến lược bền vững lâu dài, sản phẩm gạch bông H Tiles đã và đang từng bước khẳng định chỗ đứng tại thị trường trong và sẵn sàng mở rộng mạng lưới nước ngoài.