Hanoi Housing, đơn vị môi giới bất động sản đã có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động, được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những người nước ngoài tại Hà Nội.
Khi thương hiệu đã phát triển và tạo dựng được chỗ đứng cũng là lúc Hanoi Housing nhận thấy nhận diện thương hiệu cũ không còn phù hợp và có thể khiến nhiều khách hàng đánh giá chưa đúng về thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt. Đó là thời điểm ban lãnh đạo thương hiệu quyết tâm tái định vị thương hiệu với một diện mạo hoàn toàn mới, phản ánh đúng vị thế và thế mạnh của Hanoi Housing.
Tái định vị thương hiệu chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là khi đã gắn bó và phát triển cùng diện mạo đó. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian trao đổi với ban lãnh đạo Hanoi Housing để xác định lợi thế cạnh tranh của thương hiệu. Kinh nghiệm, sự thấu hiểu thị trường và dịch vụ là điểm khách hàng thực sự ấn tượng từ một nhà cung cấp dịch vụ địa phương. Vậy nhận diện thương hiệu chắc chắn phải kế thừa và truyền tải những lợi thế cạnh tranh này theo cách mới mẻ và hiện đại.
Phương án logo sử dụng hai chữ H là viết tắt từ tên gọi Hanoi Housing, để tạo thành những mảng miếng đa dạng về khối hình và màu sắc như hình ảnh cách điệu những mái nhà tại Hà nội,đồng thời nhằm thể hiện những lựa chọn đa dạng mà khách hàng sẽ nhận được khi khi đến với Hanoi Housing, cũng như hàm ý Hanoi Housing được lựa chọn và tin tưởng bởi khách hàng từ nhiều quốc gia và nền văn hoá khác nhau tạo thành một cộng đồng thực sự. Vạch nối của 2 chữ H được làm nghiêng cũng gợi ra hình ảnh mái ngói nghiêng của những căn nhà cổ đồng thời cũng là cách để gợi ra chữ N trong từ Hà Nội.
Hai chữ H được lồng ghép vào nhau không chỉ mang hiệu ứng về mặt thị giác mà còn mang ý nghĩa cộng sinh, hợp tác, thuận hòa, tương trợ giữa các cộng đồng sinh sống với nhau, cùng tin tưởng chọn Hanoi Housing làm người đồng hành cùng bắt đầu cuộc sống mới.
Câu định vị thương hiệu “Local expertise, international service” cũng được cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn như một lời cam kết chắc nịch về những điều Hanoi Housing đã và đang theo đuổi.
Hanoi Housing hoàn toàn hài lòng và tự tin với diện mạo mới để có thể mở rộng mạng lưới, nâng tầm thương hiệu và tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn nữa.